2022 SINGAPORE GRAND PRIX ODDS, F1 PICKS & BETTING PREDICTIONS

2022 SINGAPORE GRAND PRIX ODDS, F1 PICKS & BETTING PREDICTIONS

Marina Bay กลับมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Singapore Grand Prix เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 และ Max Verstappen ก็กำลังจะคว้าแชมป์โลก Formula 1 ในปี 2022 เขาจะสามารถทำได้ใน Lion City หรือจะมีใครบางคนทำลายปาร์ตี้ของเขาหรือไม่

ตามที่คาดไว้ Verstappen ชนะการแข่งขัน Italian Grand Prix อย่างสบายๆ แม้ว่าเขาจะพลาดตำแหน่งโพลโพซิชันและออกสตาร์ทจากอันดับที่ 7 บนกริดด้วยบทลงโทษที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์

ชาวดัตช์สามารถคว้าตำแหน่งนักแข่ง F1 ในปี 2022 ที่สิงคโปร์ได้ หากเขามีคะแนนแซงหน้า Charles Leclerc ของ Ferrari ถึง 22 คะแนน และ Sergio Perez ถึง 13 คะแนน ในการคว้าแชมป์รายการที่สอง Verstappen จำเป็นต้องชนะการแข่งขันด้วยคะแนนโบนัสสำหรับรอบที่เร็วที่สุด

และให้ Leclerc จบอันดับที่แปดหรือต่ำกว่า และ Perez ที่สี่หรือต่ำกว่า หรือชนะโดยไม่ต้องทำรอบที่เร็วที่สุด และให้ Leclerc จบอันดับที่เก้าหรือต่ำกว่า และ Perez ที่สี่หรือ ต่ำกว่า ไม่น่าเป็นไปได้ ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ที่ Verstappen จะได้ตำแหน่งของเขาในสิงคโปร์ โดยมีอัตราต่อรองที่ +600 (BetMGM) สะท้อนถึงสิ่งนั้น

มีความเป็นไปได้สูงที่เฟอร์รารีหรือแม้แต่เมอร์เซเดสจะสร้างปัญหาให้เร้ดบูลล์บนท้องถนนในมารีน่าเบย์ บทลงโทษของเครื่องยนต์

ซึ่งสั่นสะเทือนกริดครั้งล่าสุดที่ Monza ไม่คาดว่าจะตกลงมาที่นี่ แต่ฝนการทำนายการเดิมพันสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์ปี 2022 Leclerc กลับมารับตำแหน่งโพลในอิตาลี และเราจะสนับสนุนเขาอีกครั้งในสิงคโปร์โดยมีอัตราเดิมพัน +225 ที่ BetMGM Carlos Sainz เพื่อนร่วมทีม Ferrari ของเขาก็รวดเร็วเช่นกัน และเขาก็คุ้มค่าที่จะถ่อมา – โดย BetMGM เสนอ +700 สำหรับนักแข่งชาวสเปนที่จะขึ้นโพล

 

อย่างไรก็ตาม Verstappen เป็นตัวเต็งที่จะทำเช่นนั้น โดย Caesars Sportsbook ทำให้เขาอยู่ที่ -125 เพื่อขึ้นโพลในสิงคโปร์ แม้ว่า Red Bull ของเขาจะเร็ว แต่ Ferrari ดูเหมือนจะเร็ว

นอกจากนี้ เฟอร์รารีจะเพลิดเพลินไปกับเลย์เอาต์สิงคโปร์ที่มีดาวน์ฟอร์ซต่ำ และเป็นภัยคุกคามต่อ Red Bull มากกว่าทีมสีแดงในเบลเยียมและอิตาลี มีโอกาสสูงที่ฝนจะตกในวันเสาร์ ควรรอดูว่าท้องฟ้าจะมีลักษณะอย่างไรก่อนที่จะผ่านเข้ารอบ ในกรณีนั้น

มันอาจจะคุ้มค่าที่จะกลับไปเดิมพัน Verstappen หรือแม้กระทั่งสนับสนุนคนนอก Caesars มี George Russell ที่ +1800 เพื่อรับตำแหน่งโพล Lewis Hamilton ที่ +1,400 และ Fernando Alonso – ซึ่งผ่านเข้ารอบที่สองในประเภทเปียกในแคนาดา – ที่ +15,000

เมื่อถึงวันแข่งขัน Verstappen ก็ใกล้เข้ามาแล้ว เขาได้รับชัยชนะติดต่อกันห้าครั้งและเป็นตัวเต็งที่จะชนะอีกครั้งที่ -167 ผ่าน BetMGM ซึ่งมี Leclerc ที่ดึงดูดใจมากกว่า +350 เพื่อคว้าแชมป์ Singapore Grand Prix สิ่งเดียวที่ต้องกังวลคือ Ferrari ไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งโพลโพสิชันเป็นชัยชนะในการแข่งขันได้ในฤดูกาลนี้

แต่สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ส่วนใหญ่ได้รับชัยชนะจากตำแหน่งโพลโพสิชัน และแม้แต่ Scuderia ก็ควรสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำแถวหน้าในสิงคโปร์ได้ Mercedes ไม่รวดเร็วในการคัดเลือก ฝนสามารถช่วยพวกเขาได้ แต่ Silver Arrows เป็นภัยคุกคามอย่างแน่นอนในวันอาทิตย์

และพวกเขาจะมีโอกาสเล็กน้อยที่จะชนะเนื่องจากเป็นสนามแข่งบนถนนที่มีความเร็วต่ำกว่าซึ่งควรเหมาะกับฤดูกาลของพวกเขา- กลยุทธ์การพัฒนาที่ยาวนาน แฮมิลตันเป็นคู่ที่จะจบในสามอันดับแรกของ BetMGM แต่เพื่อนร่วมทีมอย่างรัสเซลมีค่าควรแก่การสนับสนุนหรือเพิ่มในพาร์เลย์ที่ +150

สำหรับชัยชนะโดยรวม ไม่น่าเป็นไปได้ที่ Mercedes จะชนะที่นี่ แต่ Hamilton มีความสามารถและที่ +850 ผ่าน Caesars บางทีอาจเป็นการเดิมพันเล็กน้อยตามลำดับ เขาและทีมของเขามั่นใจในโอกาสของพวกเขาอย่างเงียบ ๆ ด้วยเหตุนี้ จึงควรเยี่ยมชม BetMGM เนื่องจากมีอัตราต่อรองที่ +250

สำหรับแฮมิลตัน เวอร์สตัปเปน และเลแคลร์ที่จะจบในสามอันดับแรกในสิงคโปร์ อีกครั้ง คุณควรดูสภาพอากาศเนื่องจากอาจมีฝนตกในวันแข่งขัน ซึ่งอาจทำให้ประแจเสียได้ ย้อนกลับไปที่โมนาโก ฝนทำให้ Leclerc ต้องเสียประตูในชัยชนะ และเปเรซของ Red Bull ผ่านเข้ารอบเพื่อคว้าชัยชนะ กุนซือชาวเม็กซิกันไม่ค่อยจะลงรอยกันที่นี่นัก เนื่องจากเขาต้องต่อสู้กับการทรงตัวของรถมาหลายช่วงสุดสัปดาห์

 

สนับสนุนโดย   คาสิโนเวียดนาม

admin

Comments are closed.